Chảo Ceramic cao cấp HONEY 28CM HO-AF1C281
Chảo Ceramic Honey’s HO-AF1C281 – Nhiều màu
- Bề mặt bên trong chảo được phủ 2 lớp Ceramic (sứ cao cấp) chất lượng cao tiêu chuẩn châu Âu, chống dính hoàn hảo, chịu được nhiệt đến 500 độ C.
- Công nghệ Ceramic bởi Cerock 100% không chứa PFOA & PTFE (hai hợp chất Polyme chịu nhiệt có khả năng gây hại cho sức khỏe, có trong chất chống dính thông thường khác) được kiểm định bởi SGS –Tập đoàn kiểm định hàng đầu thế giới.
- Bề mặt bên ngoài mẫu chảo được phủ lớp sơn chịu nhiệt lên đến 280 độ C, sáng bóng và chống dính.
- Làm nóng nhanh, giữ nhiệt lâu, tiết kiệm năng lượng.
- Tay cầm silicon chịu nhiệt chống nóng.
- Thích hợp với mọi loại bếp: bếp điện, bếp than, bếp ga, bếp từ.
- Dễ dàng vệ sinh sau khi nấu.
- Kích thước chảo: 49 x 5 x 28 cm
- Có các màu: đỏ, xanh, xanh lơ, vàng
JBShop lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.
Honey’S là thương hiệu sản phẩm gia dụng, được đăng ký bởi Công ty Eco Electric – BVI – Liên hiệp Anh. Tại thị trường Việt Nam, Eco Electric ký hợp đồng ủy nhiệm khai thác thương hiệu với Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Emall Việt Nam, theo đó thương hiệu Honey’S sẽ được phát triển và quảng bá phù hợp với đặc thù thị trường và văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam với những sản phẩm mang tính đột phá trong công nghệ sản xuất như: Nồi cơm điện cao cấp, Nồi, bộ nồi cao cấp, Bếp điện từ, Chảo Ceramic, Nồi áp suất, Bình đun siêu tốc, Bàn ủi hơi nước, Máy xay sinh tố , Máy sấy tóc, Và nhiều sản phẩm điện gia dụng khác, …
Với định hướng chiến lược phát triển sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Honey’S phù hợp với văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, sản phẩm gia dụng mang hiệu Honey’S được nghiên cứu, thiết kế và sản xuất gắn liền với định vị “Bữa Cơm Việt, Văn Hóa Việt” cho dòng sản phẩm liên quan đến ẩm thực của người Việt Nam và định vị “Nâng Cao Chất Lượng Cuộc Sống” cho dòng sản phẩm liên quan đến nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, mang đến sự tiện lợi, giải phóng sức lao động và thời gian chăm sóc gia đình của người tiêu dùng Việt Nam.
Do đó trong từng sản phẩm Honey’S sẽ là sự kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố: chất lượng – yếu tố tiện lợi phù hợp với hành vi tiêu dùng của người phụ nữ Việt Nam – yếu tố thẩm mỹ gắn liền với văn hóa Việt.
Khi sử dụng sản phẩm gia dụng Honey’S, người tiêu dùng Việt Nam không chỉ cảm nhận được chất lượng sản phẩm, sự đơn giản và tiện lợi trong sử dụng mà còn có cảm xúc tinh thần tốt về một sản phẩm gia dùng gần gũi với cuộc sống gia đình, góp phần bảo vệ hạnh phúc gia đình Việt Nam.
Trường Nguyễn –
Good